എന്റെ കോപ്പിയടിക്കഥകള്‍..!!!

ജീവിതത്തില്‍ പലപ്പോഴും കൊപ്പിയടിചിട്ടുള്ളവര്‍ ആണ് നമ്മില്‍ പലരും.. ഞാന്‍ തന്നെ ജീവിതത്തില്‍ പല കൊപ്പിയടികളും നടത്തിയിട്ടുണ്ട്.. അതോലോന്നു എന്റെ ഹെയര്‍ സ്റ്റൈല്‍ ആണ്.. പല സിനിമ കാണുമ്പോഴും ഞാന്‍ അതിലെ നായകന്മാരുടെ സ്റ്റൈല്‍ അടുത്ത ദിവസം തന്നെ അനുവര്‍ത്തിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്.. കുളി കഴിഞ്ഞുടനെ ചീകുമ്പോള്‍ ചില സ്റ്റൈല്‍ ഒക്കെ തോന്നുമെന്കിലും, അല്പം കഴിഞ്ഞാല്‍ അത് വീണ്ടും യഥാര്‍ത്ഥ രൂപം പ്രാപിക്കും.. പിന്നെ അതിന് ഒരേയൊരു സ്റ്റൈല്‍ മാത്രമെ കാണ്‌.. അതേതാണ്ട് സായിബാബ സ്റ്റൈല്‍ ആണ്.. കാരണം എന്റെ തലമുടി അത്രക്കും ചുരുണ്ടതും.. ഇടതൂര്‍നതും ആയിരുന്നു.. അത് ചെറുപ്പകാലം.. പ്രവാസി ആയി വീട് വിട്ടിരങ്ങിയപ്പോള്‍ മുതല്‍ മുടി കുറേശ്ശെ ആയി പൊഴിയാന്‍ തുടങ്ങി.. അങ്ങിനെ എന്റെ തലയില്‍ മുടി ഇപ്പോള്‍ വംശ നാശം നേരിട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു വസ്തു ആയി മാറിയിരിക്കുന്നു.. പ്രകൃതി സ്നേഹികള്‍ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടോ ആവോ.. ??

കൊപ്പിയടിയിലേക്ക് തിരിച്ചു വരാം.. നമ്മുടെ ട്രേഡ് മാര്‍ക്ക് കോപ്പിയടി ഞാന്‍ മൂന്നു പ്രാവശ്യമേ ജീവിധത്തില്‍ പരീക്ഷിചിട്ടുല്ല്.. ഒന്നാമത്തേത് ഒരു വേദപാഠ പരീക്ഷക്കായിരുന്നു.. പരീക്ഷാ ഹാളില്‍ ടീചെര്‍സ് തന്നെ ഒരു എല്ലാവരെയും കോപ്പിയടിക്കാന്‍ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതുപോലൊരു സാഹചര്യം... എന്റെ അടുത്തിരിക്കുന്നവന്‍ മടിയില്‍ വച്ചിരിക്കുന്ന ഒരു തുണ്ട് കടലാസില്‍ നിന്നും നോക്കി എഴുതിക്കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ആംഗ്യം കാണിച്ചു.. പേപ്പര്‍ എന്റെ കയ്യില്‍ എത്തി.. ഞാന്‍ പതുക്കെ അത് നിവര്‍ത്തി വായിച്ചു നോക്കിയപ്പോള്‍ മനസ്സിലായി ആ ഉത്തരത്തിന്റെ ചോദ്യം വന്നില്ല എന്ന്.. ഏതായാലും ഞാന്‍ ആ പേപ്പര്‍ ഉപയോഗിച്ചില്ല.. ഹാളില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങിയ ശേഷം ഞാന്‍ അവനോടു ചോദിച്ചു.. നീ ഈ പേപ്പര്‍ ഏത് ചോദ്യത്തിനുള്ള ഉത്തരം ആയി ആണ് എഴുതിയത് എന്ന്.. അവന്റെ മറുപടി രസാവഹം ആയിരുന്നു.. അവന്‍ പറഞ്ഞതിങ്ങനെ ആണ്.. "എന്റെ കയ്യില്‍ ഒരു ചോദ്യത്തിന്റെയും ഉത്തരം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല... പിന്നെ, ഉള്ള പേപ്പര്‍ നോക്കി എഴുതിയേക്കാം എന്നങ്ങു കരുതി, അത്ര തന്നെ.. "

രണ്ടാമത്തെ കോപ്പിയടി കൂടുതല്‍ വ്യക്തമായി ഓര്‍മ്മയില്‍ ഉണ്ട്.. പത്താം ക്ലാസ്സിലെ ഓണപ്പരീക്ഷ നടക്കുന്ന സമയം.. ഇംഗ്ലീഷ് പരീക്ഷക്കുള്ള കവിത ഞാന്‍ ഡെസ്കില്‍ മലയാളത്തില്‍ എഴുതിയിട്ടു... (ഇന്ഗ്ലിഷില്‍ തന്നെ എഴുതിയിട്ടാല്‍ വായിച്ചെടുക്കാന്‍ ഞാന്‍ വേറെ ആരുടെ എങ്കിലും സഹായം തേടേണ്ടാതായി വന്നേനെ.. അത്രക്കുണ്ടായിരുന്നു എന്റെ ഇന്ഗ്ലിഷ് ഭാഷയോടുള്ള കമാന്ഡ് ... ) ഭാഗ്യത്തിനോ നിര്‍ഭാഗ്യത്തിനോ ആ ഭാഗം തന്നെ ചോദ്യത്തില്‍ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുമുണ്ട്.. അങ്ങിനെ ആദ്യത്തെ സമ്പൂര്ണ്ണ കോപ്പിയടി നിര്‍വഹിക്കാന്‍ ഞാന്‍ തയ്യാറായി..സുപ്പര്‍വൈസര്‍ ആയി വന്നിരിക്കുന്നത് എന്റെ ക്ലാസ് ടീച്ചറും ഇംഗ്ലീഷ് ടീച്ചറും ആയ അലെക്സാന്ടെര്‍ സാര്‍ ആണ്.. എന്റെ ചേട്ടനെയും പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്..എന്റെ മാതാപിതാക്കളെ ഒക്കെ അറിയാം.. പോരാത്തതിന് എന്നെ വലിയ കാര്യവും ആണ്.. എന്താലും ഞാന്‍ പതുക്കെ കൃത്യത്തിലേക്ക് കടക്കാന്‍ ആരംഭിച്ചപ്പോള്‍ സാര്‍ നടന്നു നടന്നു എന്റെ തൊട്ടടുത്ത്‌ വന്നു നില്ക്കുന്നു.. പിന്നെ അവിടെ നിന്നുകൊണ്ടായി സാറിന്റെ നിരീക്ഷണം.... എന്നെ ആകെപ്പാടെ വിയര്‍ക്കാനും വിറയ്ക്കാനും തുടങ്ങി.. എന്തായാലും ഞാന്‍ ഇനി ജീവിതത്തില്‍ കോപ്പിയടിക്കില്ല എന്നൊരു തീരുമാനം (അത് പിന്നീട് ഒരിക്കല്‍ മാത്രം തെറ്റിച്ചു) എടുത്തപ്പോഴേക്കും സാര്‍ എന്റെ അടുത്തുനിന്നും നടന്നു നീങ്ങിയിരുന്നു.. എന്നെ വിശ്വാസമുള്ളതിനാല്‍ ആവാം.. സാര്‍ എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുകയോ ഡെസ്കില്‍ നോക്കുകയോ ചെയ്തിരുന്നില്ല, ഭാഗ്യം..

കോളേജില്‍ പഠിക്കുമ്പോള്‍ എന്റെ ഉറ്റ ചങ്ങാതി ആയിരുന്നു പ്രതാപ ചന്ദ്രന്‍.. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടും ഒരു ക്ലാസ്സില്‍.. ഞങ്ങള്ക്ക് വേറെ അലമ്പുകള്‍ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല, സിനിമ കാണുക എന്നതൊഴികെ.. അതും വളരെ കൃത്യമായി ആവശ്യത്തിനു അറ്റന്റന്‍സ് ഉണ്ടെന്നു ഉറപ്പുവരുത്തി ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ മൂവ്‌മെന്റ്സ്‌.. ചില ക്ലാസ്സില്‍ ഞങ്ങളെ ആഴ്ചകളോളം കാണുകയെ ഇല്ല.. അങ്ങിനെ ഒരു ദിവസം ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരും ഒരു ബോട്ടണി ക്ലാസില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ ആണ് അന്ന് ഒരു ക്ലാസ് ടെസ്റ്റ് ഉണ്ട് എന്ന് അറിയുന്നത്.. ബോട്ടണി എന്നൊരു വിഷയം ഉണ്ടെന്നല്ലാതെ അതിന്റെ മലയാളം ജന്തുശാസ്ത്രം എന്നാണോ സസ്യശാസ്ത്രം എന്നാണോ എന്ന് പോലും അറിവില്ല ഞങ്ങള്‍ രണ്ടാള്‍ക്കും.. എന്തായാലും ഇങ്ങനെ പരീക്ഷ എഴുതിന്നതിനിടയില്‍ ഞാന്‍ പതുക്കെ പ്രതാപന്റെ ഉത്തരകടലാസിലെക്കൊന്നു പാളി നോക്കി.. ഒന്നാമത്തെ ചോധ്യതിനുതരമായി "sell" എന്നെഴുതിയിരിക്കുന്നത് കണ്ടു.. അത് ശരി ആണെന്ന ആത്മവിശ്വാസവും അവന്റെ മുഖത്ത് കണ്ടു.. ഞാന്‍ അത് എന്റെ ഉത്തരക്കടലാസിലെക്കും പകര്‍ത്തി.. പക്ഷെ, എന്തോ എനിക്ക് തോന്നി.. അത് "sell" അല്ല "cell" ആണ് എന്ന്.. ഞാന്‍ "cell" എന്നെഴുതി.. ബാകി എന്തൊക്കെയോ ചുമ്മാ കുത്തിക്കുറിച്ചു.. പ്രതാപന്‍ ഒരു മാര്‍ക്ക് ഉറപ്പനെന്ന ആത്മവിശ്വാസത്തില്‍ ആയിരുന്നു.. എന്തായാലും ഉത്തരക്കടലാസ് കിട്ടിയപ്പോള്‍ എനിക്കൊരു മാര്‍ക്കും പ്രതാപന് പൂജ്യം മാര്‍ക്കും.. അവന്റെ ഉത്തരത്തിന്റെ സ്പെല്ലിംഗ് തെറ്റായിരുന്നു.. അങ്ങിനെ ലോകത്താദ്യമായി മറ്റൊരാളുടെ ഉത്തരം നോക്കി എഴുതിയ ഒരാള്‍ക്ക്‌ മറ്റേ ആളിനേക്കാള്‍ മാര്‍ക്ക് കിട്ടുന്ന സംഭവത്തില്‍ ഞാന്‍ പന്കാളി ആയി.. പിന്നീട് കോപ്പി അടിക്കെണ്ടാതായി വന്നതേ ഇല്ല.. കാരണം അധികം നാള്‍ ഞാന്‍ പഠനം തുടര്‍ന്നില്ല..

Comments

smitha adharsh said…
അപ്പൊ "cell" പ്രതാപ ചന്ദ്രനെ പറ്റിച്ചു ല്ലേ?
BS Madai said…
കോപ്പി അടിക്കുന്നവരും അടിച്ചവരും “പാവം” എന്ന വിശേഷണം ഉപയോഗിക്കാന്‍ പാടില്ലെന്ന് ഇതിനാല്‍ തെര്യപ്പെടുത്തിക്കൊള്ളുന്നു!!!
കോപ്പികൾ കോപ്പികൾ വിശ്വവിപത്തിന്റെ നാരായവേരുകൾ നാരകീയാഗ്നികൾ എന്ന് ഏതോ മഹാകവി പാടിയിട്ടില്ലേ?
ഒരു അപ്‌ഡേറ്റ് : ഇപ്പൊ പരീക്ഷാ ഹാളില്‍ തുണ്ട് കൈമാറ്റത്തിനു പകരം sms വഴിയാണ്‍ ഉത്തര സഞ്ചാരം!
മിടുമിടുക്കൻ

Popular posts from this blog

ഞാനും ഒന്നു കരഞ്ഞോട്ടെ...!!!

അഭയ കേസ്!

മാറ്റണ്ടേ നമ്മുടെ മാധ്യമ സംസ്ക്കാരം..???